sunnudagur, desember 31, 2006

Áramót

Frábært!

Ég var búinn að vera svo duglegur að krota færslu sem síðan fokkast upp. Ég hélt að gmail blogger væri svo solid. *Hroki og pirringur*


Er byrjaður á síðustu vakt ársins sem þýðir aðeins eitt, eða í raun tvennt: Ég mun ekkert þurfa að vinna á þessum vettvangi aftur í ár og eftir áramót verða aðeins 24 sem ég þarf að eyða í þetta starf. Maður mun samt sakna sumra þátta starfsins en svo sannarlega ekki allra...Til dæmis gang og endurstillt, svo dæmi séu tekin

Fyrsti erfinginn er rétt ókominn og fylgir smá *égeraðbíðaeftirjólunum*fílingur blandaður við *éghefekkihugmyndumhvaðégvaraðkomamérútí*fíling


Einnig mun ég skipta um starfsvettvang á árinu, klára B.A. verkefni, fá háskólagráðu byrja á M.A. námi og halda áfram að vera sætur sykurpúði

1 ummæli:

jójó sagði...

Hmm ha já nei...ég kýs frekar mannleg samskipti, sem gang og endurstillti á til að fela í sér;)